Đang tải...

Giải pháp cho sự hài lòng của khách hàng với Website

Thảo luận trong 'Báo cáo - khiếu nại' bắt đầu bởi trungphungxtx, 14/9/18.

  1. trungphungxtx New Member
    trungphungxtx

    trungphungxtx New Member

    Tham gia ngày:
    11/9/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo báo cáo thống kê gần đây của eMarketer, thị trường thương mại điện tử toàn cầu được đón sẽ đạt 2.5 nghìn tỷ USD trong năm nay và sẽ có thể tăng lên khoảng 4 nghìn tỷ USD vào năm 2020.


    Tuy nhiên, có gần 80% các trang Web thương mại điện tử bị khai trừ và không một ai muốn mình nằm trong số này. Các công ty luôn muốn mình nằm trong số ít thành công do đó việc hiểu rõ về thị trường, xu hướng, hàng hóa và nền tẳng thương mại điện tử trở thành mối quan tâm hàng đầu.


    Bên cạnh đó, vẫn còn một vấn đề quan trọng hơn, đó chính là việc hiểu được nhu cầu và cảm giác của khách hàng. Đây có thể xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng một trang thương mại điện tử cho việc kinh doanh của bạn.

    [​IMG]


    Đặt vấn đề..


    Khi bắt đầu một trang Web mới, nhiều người sẽ thường quá chú tâm vào việc làm thế nào để có thể giúp Website của họ có thể bán được nhiều hàng nhất.


    Đối với nhiều nhãn hiệu, họ tập trung vào sản phẩm. Họ cho rằng một sản phẩm chất lượng và tốt đối với người dùng sẽ thu hút được nhiều người mua hàng. Nhưng, trong thời đại công nghệ, khách hàng lại có thể dễ dàng tìm được rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng, vậy tại sao họ phải chọn bạn mà không phải là người khác?


    Trừ khi bạn đang cung cấp một cái gì đó thật sự độc đáo mà không dễ gì tìm thấy ở những nơi khác. Hoặc bạn có một yếu tố quyết định mà bất kì khách hàng nào cũng thích chính là "GIÁ". Trừ tất cả các biện pháp về Marketing, quảng cáo,.. thì vấn đề giá cả luôn là vấn đền mang tính then chốt cho quyết định mua hàng.


    Tuy nhiên, không phải vì nó quan trọng mà bạn chỉ tập trung vào nó. Vì khách hàng của bạn đang xem trực tiếp trên Website, trải nghiệm mà họ cảm nhận từ Website của bạn cũng rất quan trọng. Nếu bạn có thể cung cấp một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cho khác hàng, họ sẽ dễ dàng muốn click vào Website của bạn để mua hàng, nhưng điều gì xảy ra khi Website của bạn tốn quá nhiều thời gian để phản hồi? Điều gì xảy ra khi khách hàng tốn quá nhiều bước để có thể thanh toán đặt hàng ở Website của bạn? Hay tệ hơn, điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng ko truy cập vào Website của bạn được?


    Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một vài số liệu ở phần dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.


    Giải pháp cho bạn


    Với số lượng gần như vô hạn các trang Web bán hàng mà khách hàng của bạn có thể lựa chọn, họ sẽ không bao giờ tốn công chờ một trang Web có thời gian tải chậm hay Website đang bảo trì,..


    Các kết quả khảo sát về thời gian chờ trang Web cho thấy khoảng một nữa số người dùng mong muốn Website mà họ truy cập có thời gian tải trong khoảng 2 giây. Bạn có biết điều này nghĩa là gì không? Đó nghĩa là bạn cần có một nền tảng lưu trữ Website mạnh mẽ, 1 giây có thể không nhiêu nhưng nó lại làm bạn mất nhiều khách hàng hơn là bạn nghĩ. hãy xem các số liệu tiếp theo.


    Thực tế khảo sát đã ghi nhận, 79 phần trăm khách hàng sẽ không bao giờ quay lại Website của bạn nếu họ gặp "rắc rối" với nó. Tệ hơn nữa, có 44 phần trăm người dùng sẽ nói với bạn bè và người thân cũng như đồng nghiệp của họ về trải nghiệm không tốt với Website của bạn. Các duy nhất mà bạn có thể dùng để giải quyết vấn đề này là đảm bảo rằng Website của bạn luôn luôn trực tuyến và có hiệu suất cao.


    Vậy làm sao để bạn có thể đảm bảo điều đó? Chúng tôi ở đây để cho bạn thấy một số điểm đặc biệt quan trọng của vấn đề này.


    1. Tìm đúng đối tác lưu trữ. Mặc dù việc lưu trữ trang web có thể trở thành gánh nặng tài chính đáng kể cho các doanh nghiệp nhỏ. Do đó, thay vì thuê một máy chủ server giá rẻ cho Website của bạn và tự mình duy nó, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ lại có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn. Chưa kể, mãy chủ luôn phải được đảm bảo hoạt động 24/24, và bạn không thể đảm bảo điều này nếu tự vận hành nó, trong trường hợp bạn có đủ điều kiện cho việc này, nó cũng gây ra tổn thất rất lớn cho bạn.


    2. Đảm bảo cơ sở hạ tầng của bạn linh hoạt. Lưu lượng truy cập và bán hàng trung bình của bạn có thể khác nhau theo từng dịp cụ thể. Ví dụ, bạn bán hàng vào các ngày trong tuần sẽ khác với các ngày cuối tuần, bán vào dịp lễ sẽ khác với ngày thường. Các trang web thương mại điện tử luôn phải có sự chuẩn bị tốt để vượt qua những "đỉnh cao" về lưu lượng truy cập. Nếu bạn đang làm việc với một bên lưu trữ nào đó, hãy đảm bảo rằng họ luôn có biện pháp chuẩn bị cho lượng truy cập tăng bất ngờ. Hoặc nếu Website của bạn lớn và bạn đủ khả năng, đừng ngần ngại dùng ngay một giải pháp dành riêng cho Server của bạn.


    3. Đảm bảo bạn đã kết nối với mạng toàn cầu. Lấy một ví dụ thực tế, nếu bạn có một cửa hàng và vị trí của nó là ở con đường hay bị tắc nghẽn do xây dựng và ùn tắc giao thông liên tục, bạn có thể thấy rằng khách hàng của bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi cố gắng tiếp cận bạn. Tương tự, nếu cửa hàng trực tuyến của bạn được đặt ở một nơi có tốc độ mạng chậm, khách hàng của bạn cũng sẽ bắt đầu tìm kiếm các lựa chọn khác.


    Các điểm liệt kê ở trên chủ yếu phụ thuộc vào việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn. Chọn được một nơi lưu trữ tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc.


    Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hiện nay luôn cố gắng mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, với liên kết toàn cầu ổn định và đảm bảo thời gian trực tuyến của bạn luôn trên 99.99%, giúp cho khách hàng của bạn có thể tiếp cận bạn bất kì lúc nào.


    Thiết lập một trang web thương mại điện tử không phải là khó. Nhưng giữ nó luôn trực tuyến lại là một câu chuyện khác. Rất nhiều chủ Website đang mắc những sai lầm không đáng có và làm Website của họ không được đánh giá cao. Đừng trở thành một trong số họ. Hãy ghi nhớ những lời khuyên trên đây để cải thiện cơ hội thành công của bạn và đảm bảo rằng cửa hàng của bạn vẫn hoạt động ổn định trong những năm tới.
     

Chia sẻ trang này