Đang tải...

Nên dùng bot gao lut hay gạo lứt giam mo

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Ca nhạc' bắt đầu bởi ngoctrang017537, 14/6/17.

  1. ngoctrang017537 New Member
    ngoctrang017537

    ngoctrang017537 New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Gạo lứt từ lâu đã trở nên một loại ngũ cốc tin dùng đối với những người ăn kiêng, gima can, nhất là sau một kỳ nghỉ Tết dài với những món ăn đầy chất béo và tinh bột. Với bột gạo lứt giảm cân cũng không kém hiệu quả vì cũng từ gạo lứt rang xay mà ra bạn nhé
    Gạo lứt từ lâu đã trở nên một loại ngũ cốc tin dùng đối với những người ăn kiêng, giảm mỡ.


    Gạo lứt (gạo nâu) bản tính là loại gạo không đánh bóng nên giữ lại được nguyên cám (lớp vỏ lụa màu nâu) chứa rất nhiều vitamin nhóm B (B1, B3, B6), vitamin E, magiê, mangan, sắt và chất xơ cần thiết cho thân.

    Đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo trắng thông thường nên cơ thể sẽ tiêu hóa chậm hơn, mang lại cảm giác no lâu, khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn vặt.

    Thêm nữa, chất xơ trong gạo lứt rất tốt cho đường tiêu hóa, chống táo bón, giúp nhuận tràng. Đó là lí do vì sao khi ăn cơm gạo lứt, bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau một thời kì thấy số đo giảm đi đáng kể.

    Ngoài ra, gạo lứt ăn rất cứng, cần phải nấu lâu mới chín và nhai kĩ khi ăn. Bởi vậy, người dùng chẳng thể ăn nhanh nên tiêu thụ ít hơn, cảm giác no lâu hơn.

    Mặt khác, một nghiên cứu từ trường Đại học Tufts (Massachusetts, Mỹ) còn chỉ ra rằng, ở những người ăn gạo nâu, lượng calo bị tiêu hao tương đương với đi bộ nhanh 30 phút, tỷ lệ đàm đạo chất cao hơn và thu nhận lượng calo ít hơn trong bộ máy tiêu hóa.

    vì thế, việc ăn gạo lứt sẽ là một trong những tuyển lựa khôn ngoan nếu bạn muốn duy trì lối sống lành mạnh hơn và có một thân thon gọn, khỏe khoắn.

    Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm thăng bằng gạo lứt dưới đây:

    - Bữa sáng:

    + Bột sữa thảo mộc Kokkoh (Các chất chính từ gạo lứt, nếp lứt, hạt sen, mè)

    + Hoặc một bát cơm gạo lứt với muối mè và một ít rau xào.

    - Bữa trưa:

    + 1-2 bát cơm gạo lứt

    + Rau củ thiên nhiên (nấu canh hoặc xào, luộc)

    + Tôm, tép hoặc cá nhỏ rang, chiên hoặc kho nhừ để có thể ăn cả xương, vỏ.
    Để giảm mỡ mà k cần nấu nướng quý vị có thể sử dụng bột gạo lứt giảm mỡ hiệu quả ngay
     

Chia sẻ trang này